เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2562 - 12:02

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Nexzter Connection The Under Up 2019 กับภาพบรรยากาศสุดมันส์ของงาน Car Show สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ

 

          เริ่มต้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงาน Car Show สุดอลังการที่ใครหลายคนรอคอยกับงาน Nexzter Connection The Under Up 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ. ปทุมธานี โดยงานนี้นอกจากจะมีเหล่าบรรดารถแต่งจาก Car Club และ ทีมรถแต่งทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 1,000 คัน มาร่วมกันจอดโชว์มากมายแล้ว ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมสุดมันส์มากมาย จากเหล่าบรรดาบูทสปอนแซอร์ต่างๆ และผู้จัดที่ร่วมสร้างสีสันภายในงานกัยตั้งแต่เที่ยงวันยาวยันเที่ยคืนเลยทีเดียว ส่วนภาพบรรยากาศของงาน Nexzter Connection The Under Up 2019 ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยสำหรับงาน Nexzter Connection The Under Up 2019 ในครั้งนี้ก็เปิดประตูให้ร่วมเข้างานกันตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศในช่วงเที่ยงวันนั้นจะร้อนอบอ้าว แต่เหล่าบรรดา Car Club และทีมรถต่างก็ทยอยนำรถมาจอดในพื้นที่ที่ทางผู้จัดได้จัดเตรียมเอาให้ไว้ เรียกได้ว่าแค่เปิดงานมา ก็เริ่มคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

 

          ในช่วงบ่ายก็ได้เวลาสำหรับกิจกรรมแรก สำหรับในโซน Drift โดยจะเป็นการโชว์ดริฟท์จากทาง คุณเป้ และคุณปอนด์ 2 นักดริฟท์ชื่อดังและเจ้าของโรงเรียนสอนดริฟท์ Drive to Drift Academy จากนั้นก็ต่อด้วยโชว์ดริฟท์สุดมันส์จากทาง Idemitsu ที่โชว์ลีลาการสะบัดท้ายได้อย่างเร้าใจ

 

 

          นอกจากเหล่ารถกว่า 1,000 คันที่ขนมาจอดโชว์กันภายในงานนี้แล้ว ก็ยังบูทกิจกรรมจากเหล่าสปอนเซอร์ไม่ว่าจะเป็น Nexzter, Idemitsu, Mitchelin, Fortron, BoxzaRacing, RedBull, Leo และอื่นๆอีกมากมาย ที่ไม่เพียงแต่ขนสินค้ามาโปรโมทเท่านั้น แต่ก็ยังมาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายและกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายที่รับรองว่ามีเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

 

 

 

          และเมื่อแดดร่มลมตก ฟ้าเริ่มมืดก็ถึงเวลาอันสมควรกับพิธีเปิดงาน Nexzter Connection The Under Up 2019 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหาร Nexzter, Idemitsu, Mitchelin, และ Fortron รวมไปถึงตัวแทนผู้จัดการอย่าง Connection พร้อมด้วยเหล่าบรรดาพริตตี้เกือบ 40 ชีวิต เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์พลุเปิดงานสุดอลังการ

 

 

          อีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางผู้จัดงาน  Nexzter Connection The Under Up 2019 จัดมาสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ มินิคอนเสิร์ตของเหล่าบรรดาสาวๆ Sweat16 ที่มาช่วยละลายหัวใจหนุ่มๆทั้งงานให้เคลิ้มไปตามๆกัน ตามติดมาด้วยโชว์แร็พจาก Rap is Now ก่อนที่จะต่อเนื่องด้วย โชว์ Cover Dacne จากทาง Fortron และปิดท้ายด้วยการสร้างสีสันให้ครึกครื้นมากขึ้นด้วย DJ ที่ทาง RedBull จัดมาให้กันแบบยาวๆทั้งคืน

 

 

          สำหรับอีกด้านของสนามก็ได้เวลาปลดปล่อยพลังวัยรุ่นกับกิจกรรมในโซน Drag ที่จัดมาให้สำหรับขาซิ่งโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Eco Car, Sport Car, Supercars รวมไปถึงเหล่าบรรดา Bigbike 2 ล้อ งานนี้เรียนได้ว่าได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานได้มากเลยทีเดียว

 

 

          ก็ถือว่าเป็นงาน Car Show อีกหนึ่งงานที่ถือว่าเป็นงานใหญ่ประจำปีเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับงาน Nexzter Connection The Under Up 2019 ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติภายในงานเดียว ส่วนในครั้งหน้า ถ้ามีกิจกรรมหรืองานอีเว้นท์สนุกๆแบบนี้อีกแล้วละก็ ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook