Nexzter Connection The Under Up X3 งานโชว์รถแต่ง ที่มึมากกว่ารถแต่ง

 

          กลับมาอีกครั้งกับงานโชว์รถแต่งสุดอลังการ ที่มีแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้นกับงาน Nexzter  Connection The Under Up X3  ความยิ่งใหญ่อลังการทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี ด้วยโซนกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพมากมายหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนรถแดร็กที่มีรถแดร็กมาจอดโชว์และมีการแข่งขัน Drag ที่รถอะไรก็สามารถลงแข่งขันได้ในระยะทาง 250 เมตร ไม่แน่เสมอไปที่รถ Super Car จะชนะในงานนี้ เพราะคุณขับเข้าสู่สนามแล้วคุณจะถอยออกมาไม่ได้ ในโซนต่อมาเป็นโซนการแข่งขันดริฟที่ผู้จัดงาน Undergroud Drift จะขนเอานักดริฟระดับประเทศเข้ามาร่วมทำการแข่งขันกันในงานนี้ คุณจะได้เห็นการแข่งขันดริฟระดับประเทศจากนักดริฟระดับประเทศ 

 

 

           เหล่าสาวกดีเซลไม่ควรพลาดเพราะมีการประกวดรถสวย รถเด่นสายดีเซลในงานดีด้วย เอาเป็นว่าใครใช้รถกระบะรถเครื่องดีเซล คิดว่ารถตัวเองเจ๋ง รถตัวเองสวย งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด มีประกวดรถกระบะแล้ว สายรถเก๋งก็ไม่ควรพลาดเพราะว่าจะมีรถเก๋งที่แต่งถึงๆ แต่งโดนๆ แต่งสวยๆ หรือรถที่เป็น แลไอเท็ม รวมไปถึงรถ Super Car รุ่นต่างๆ จะมาโชว์ในงานนี้อีกด้วย ส่วนชาว 2 ล้อยิ่งห้างพลาดเด็ดขาด เพราะจะมีรถมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่รถเล็กไล่ไปจนถึง Super Biker จะมาอวดโฉมให้คุณได้น้ำลายไหลกันเลยทีเดียว 

 

 

          ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีการประกวดพริตตี้ภายในงานที่ขนมากว่า 100 ชีวิตให้คุณได้ดูได้ยลโฉมกันอย่างแน่นอนและสายช่างภาพงานนี้ไม่มาถือว่าพลาดจริงๆ เพราะนอกจากจะมาลั่นชัตเตอร์อวดโฉมรูปสวยๆ ไปลงเฟสบุ๊คของตัวเองแล้ว เขายังมีประกวดภาพถ่ายด้วยนะคุณ สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรติดไม้ติดมือกับบ้านเพราะภายในงานมีการเปิดบูทจากสปอร์นเซอร์ที่ร่วมสนับสนุนงานนี้มานำเสนอให้เงินในกระเป๋าพวกคุณได้สะเทือนกัน แถมคุณอาจจะมีของฟรีติดได้ ติดมือกลับบ้านไปด้วย ทางด้านของเสียงเพลงมีการแสดงคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์ระดับประเทศมาขึ้นเวทีโชว์เสียงเพลงให้คุณได้โยกย้ายส่ายเอวกัน 

 

 

        ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ค่าเข้างานเพียงท่านละ 100 บาทเท่านั่น ไม่มีรถแต่งก็สามารถเข้ามาร่วมภายในงานนี้ บอกแล้วปีนึงมีครั้งเดียว เล็กๆ  Nezter Connection The Under Up X3 ไม่ทำแน่ๆ แล้วเจอกัน วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จ. ปทุมธานี 

Mhee 6524694
เขียนโดย: Mhee 6524694
เมื่อ: 21 ธันวาคม 2562 - 14:13

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook