Drag Zone 201 m.สนุก สุดเหวี่ยง Out Law ตามสไตล์ Nexzter Connection The UnderUp X3

 

          ในส่วนของโซน Drag ภายในงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ยังคงเป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม เนื่องค่าสมัครวิ่งที่ไม่แพง และไม่สามารถรู้ได้ว่าในรอบที่จะลงไปวิ่งแข่งกันจะเจอกับรถอะไรบ้าง ซึ่งเป็นความท้าทาย สำหรับผู้ที่นำรถลงมาประลองความเร็วกันด้วยระยะทางเพียง 201 เมตร ทำให้ผู้ที่จะเข้าร่วมชิงชัยนั้นตอบรับกันเป็นอย่างดี

 

 

             โดยกิจกรรมในโซนนี้มีวิ่งด้วยกัน 3 ช่วงเวลา คือ ช่วงแรกเวลา 17.00-18.00 น. เรียกว่าช่วงโพล้เพล้ เรียกน้ำย่อยกันไปก่อนช่วงแรก เพราะหลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิด หลังจากช่วงพิธีเปิด สนาม Drag ก็จะเปิดอีก 1 รอบ เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มาไม่ทันรอบแรกได้ลงหวดกันให้หนำใจอีก 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะหยุดการแข่งขันในช่วงนี้ เพราะมีกิจกรรมบนเวทีคอนเสิร์ตให้นักแข่ง นักขับหลายๆ ท่านพักรถ พักร่างกายกันซักครู่หนึ่ง

 

 

            ก่อนที่รอบสุดแท้จะปล่อยให้วิ่งกันเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมงเต็มๆ จนเลิกงานเลยทีเดียว ส่วนการปล่อยตัวก็ง่ายๆ ตามสไตล์ของ Nexzter Connection The UnderUp X3 คือ Eye Contact กัน แล้วจะมีพริตตี้มายืนโบกธงปล่อยตัว ใครถึงปลายเส้นชัยก่อนนั้นคือ ผู้ชนะ เรียกได้ว่าวิ่งกันแบบดิบๆ ซิ่งกันแบบไม่มีกติกา มีทั้งรถ Super Car ยันรถ Eco Car ที่ลงมาวิ่งประลองความเร็วกัน

Mhee 6524694
เขียนโดย: Mhee 6524694
เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook