Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 รวมตัวรถซิ่งสุดอลังการ ตอกย้ำมาตรฐานระดับสากลเต็มขั้น

 

          สำหรับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 จัดเป็นปีที่ 3 ซึ่งในปีนี้ทาง Connection Club Thailand จับมือกับ บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ยานยนต์ระดับชั้นนำอย่าง BoxzaRacing.com ร่วมกันจัดงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ขึ้นมา เพื่อเป็นการรวบรวมบรรดาคาร์คลับของเมืองไทยที่มีรถเจ๋งๆ รถแข่ง รถซิ่ง รถแต่งสวยๆ มาจอดโชว์ให้ผู้ที่ชื่นชอบรถมาเสพความสวยงามของรถแต่งกว่า 500 คัน จากทั่วประเทศไทย

 

 

          ในงานนี้ ไม่ได้มีแค่โชว์รถแต่งอย่างเดียว ทางผู้จัดยังได้ขนกิจกรรมเข้ามาร่วมในงานแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Drift Battle จากผู้จัดรายการ Underground Drift หรือจะเป็นโซน Drag ที่แข่งขันในรูปแบบ Out Law ตามสไตล์ของงานนี้ นอกจากนั้นในโซนเวที มีทั้งการประกวดสาวงามจากคาร์คลับที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ได้เข้าประกวด Car Club Girl Contest 2020 ความมันส์ยังไม่หมดเท่านี้เพราะมีมินิคอนเสิร์ตจาก Joey Boy ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย ยังๆ ยังไม่หมด เพราะเหล่า DJ EDM Midnight Party ขึ้นมาเปิดเพลงขับกล่อมความมันส์ ให้กับผู้ร่วมงานตลอดงานยันเที่ยงคืน กิจกรรมดีๆ เหล่านี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีสปอร์นเซอร์ใจดีร่วมสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น Nexter, Michelin, Chang, Fortron, Smarttec และ BoxzaRacing.com 

 

 

          เริ่มกันตั้งแต่ Drift Zone เป็นการแข่งขัน Nexter Battle Drift Project 2020 ซึ่งโซนนี้ จะเป็นการแข่งขัน Drift โดยผู้จัดรายการ Underground Drift ในช่วงเช้าจะเป็นการซ้อม และควอลิฟายเก็บคะแนนของนักดริฟในทุกๆ คลาส ก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขันในช่วงสาย โดยคลาส B List จะเริ่มทำการแข่งขันก่อน ซึ่งแชมป์ประจำสนามคลาส B List ได้แก่ หลังจากที่แข่งคลาส B List เสร็จ ก็ต่อด้วยกิจกรรม Taxi Drift ที่ไให้เหล่าผู้โชคดีที่ลงทะเบียนภายในงานร่วม นั่งรถดริฟเพิ่มอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวให้กับตัวเอง จากนั้นเหล่านักแข่งคลาส A List ลงมาวาดลวดลายเพื่อชิงความเป็นหนึ่งของรายการนี้ โดยแชมป์คลาส A List ของรายการนี้ ได้แก่  เอส PTT RD2 Achilles Radial

 

 

           ในส่วนของ Car Club Zone กันบ้าง ในโซนนี้รถคาร์คลับจะเริ่มทะยอยเข้าสู่ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ กันตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป โดยบรรดาคาร์คลับที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ มีมากกว่า 100 คลับ รถที่มาโชว์มากกว่า 500 คัน ไม่ว่าจะเป็น Garage Unique, Yaris Mania, Crave, FC Midnight, Scirocco TH, Van TH, Yaris Ramnitra, Lady Racing, Mazda 2 Lover, Nikiyaka, loopr, Import9, Liberate, รถซิ่งรามอินทรา, Over End, Babystrike, Monkey, V-Spec Angry Elite, MDR, All.in, Kouzen, Mikado, Haruka, Wings, Move, Street Drama, Hunt, Kunchay Team, VMR, ตู้ซิ่งลาดกระบัง, Rest-Less, TP Custom Club, Naoto, Obstruction, Okashii, Slots, Tenshino, Howdy, Renovate, Yamaguchi, Boulevard, Welovejdm, In-Side, Racefact, Gen-R, Ekon, Casanova, WPS:วัยรุ่นพบสุข, GLA TH, Evasive, Deft, Club Celica TH, Honda Knight, Yujin, R35 GT-Tuning, Audi TT Club TH, Skyline Club TH, Mustang Club, Silvia TH Club, Supra Club TH, MRS TH Club, 86&BRZ TH Club, Siamlotus, 200sx&silvia Club, Rocket Bunny & Pandem, Mercedes-Benz Cabriolet, Facelift Club, Skyline R33TH, RX8 TH Club, Jica Rx7 Club, SLK Socity, Z4 Club TH, FD Mania TH, Panda Zing, Max Thorttle, Crosswind Connection Supercar เป็นงานที่รวบรวมคาร์คลับมาร่วมงานเยอะที่สุดในประเทศก็ว่าได้ 

 

 

            มาต่อความมันส์ใน Drag Zone กันต่อเลย ในโซนนี้ ถือว่าเป็นจุดเด่นของงานก็ว่าได้ เนื่องจากผู้ที่เข้าร่วมวิ่งแดร็ก จะไม่สามารถรู้ได้ว่ารถที่คุณจะแข่งขันด้วยเป็นรถอะไร ก่อนเกมส์การแข่งขัน 201 m. Drag Battle จะเริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 17.30 น. ด้านหน้าสนามแดร็กจะมีกิจกรรมเรียกน้ำย่อยจากทาง Nexter, Michelin, Fortron ก่อนที่จะเข้าสู่เกมส์การแข่งขันสุดเดือดในรอบแรก ซึ่งรถซิ่งแต่ละคันมาลงทะเบียนต่อคิวกันยาวเหยียด ความสนุกของการแข่งขันในครั้งนี้ คือ คุณจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคู่แข่งที่คุณจะเจอเป็นรถอะไร แล้วทำอะไรมาบ้าง ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งในโซนนี้ โดยการปล่อยตัวรถแดร็กก็จะเป็นหน้าที่ของสาวๆ ที่มาคอยโบกธงเพื่อให้รถแข่งออกตัวไป ถือว่าเป็นย้อนยุคการแข่งขันเลยทีเดียว การแข่งแดร็กนี้แบ่งออกเป็นสามช่วงเวลาคือ 17.30 - 18.30 น. ก่อนจะพักหายใจกันเล็กน้อยให้สาวๆ พักผ่อนให้รถได้พักเครื่องเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาหวดกันอีกทีในเวลา 19.40 - 20.40 น. เริ่มมืดค่ำดีกรีความมันส์เริ่มเยอะ นักแข่งแต่ละคันใส่กันสุดเสียง ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว และช่วงสุดท้ายของการวิ่ง 201 m. Drag Battle เวลา 22.30 น. ถึงเที่ยงคืน ถือว่าเป็นช่วงแก้ตัว ใครที่ค้างคาใจในช่วงที่ 1 และ 2 ก็จะมาปลดปล่อยในช่วงนี้ เพราะถ้าไม่วิ่งในช่วงนี้ ต้องมาอีกทีปีหน้าเลย ไม่สามารถแก้ตัวได้อีกแล้ว 

 

 

          โซนเวทีกันบ้างดีกว่า ในโซนนี้มีทั้งการประกวด Car Club Girl Contest 2020 มินิคอนเสิร์ต Joey Boy และเหล่า DJ EDM MIDNIGHT PARTY มาสร้างความสนุกให้แก่โซนนี้ โซนเวทีเริ่มกันตั้งแต่ช่วง 16.00 น. เป็นต้นไป เหล่าบรรดาสาวๆ จากคาร์คลับที่เข้ามาร่วมงานในคราวนี้ ได้ร่วมแสดงความสามารถ โชว์ความเซ็กซี่เพื่อชนะใจกรรมการที่เข้าร่วมตัดสิน เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งและชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท โดย น้องน้ำตาล น.ส. ปรียากรณ์ ยังแสนภู สาวงามจากคลับ Master Craft คว้ารางวัลที่หนึ่งของการประกวด Car Club Girl Contest 2020 ไปครอง หลังจากที่การประกวดสาวงามผ่านพ้นไป เป็นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการทางทีมงานได้เชิญผู้สนับสนุนของงานนี้ไม่ว่าจะเป็น Nexter, Michelin, Chang, Fortron, Smarttec, BoxzaRacing.com และ ผู้จัดงานนี้ Connection Club Thailand ภายในงานนี้ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ นั้นก็คือการขอแต่งงานของนักดริฟชื่อดังของเมืองไทย ปอนด์ Injection หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการเหล่าบรรดา DJ ตบเท้ากันขึ้นมาสร้างความสนุกบนเวที โดยคนแรกเป็น DJ. View เจ้าของวลีดัง...เฉียบบบ ขึ้นมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงบนเวที เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกระตุกต่อมการเต้น ก่อนจะส่งต่อให้กับเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ของเมืองไทย Joey Boy ที่ขึ้นมาวาดลวดลายโชว์เพลงแร็ปฮิตๆ ของตัวเองให้ผู้ที่มาร่วมงานได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันสุดเหวี่ยง ยิ่งดึก ความมันส์ยิ่งทวีคูณเรื่อยๆ เพราะบรรดา DJ ชื่อดังผลัดกันขึ้นเวทีโชว์ฝีมือการเปิดเพลงให้ผู้ร่วมได้เต้นกันแทบหายใจไม่ทัน เริ่มจาก DJ. Botcash (EDM), DJ. Beatz และสุดท้าย MC Mizz Ramon (EDM) ที่มาปิดฉากความมันส์ในค่ำคืนนี้ได้อย่างประทับใจ 

 

 

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับงาน Nexzter Connection The UnderUp X3 ปี 2020 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขั้น ที่จะก้าวเข้าสู่ความเป็นอีเว้นท์ระดับสากล งานในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่ได้ผู้สนับสนุนอย่าง Nexter, Michelin, Chang, Fortron, Smarttec และ BoxzaRacing.com ที่ร่วมมือร่วมแรงสร้างกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา เพื่อให้คนที่รัก และชื่นชอบรถได้มาร่วมตัวกันมากที่สุดในประเทศไทย  

Mhee 6524694
เขียนโดย: Mhee 6524694
เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook